Mới sinh bé những món đồ mẹ cần phải mua ngay

TutiCare 66 Phan Đăng Lưu - Bé từ khi sinh ra đã được bao bọc bởi bàn tay cha mẹ nhưng để làm được điều đó cũng tốn kém khá nhiều tiền bạc. Nhưng nuôi con lớn khôn thì chút đó có đáng là gì khi nhìn thấy nụ cười và những bước phát triển rõ rệt của bé. Những đồ cần mua sắm lúc nào các mẹ cũng phải nghĩ đến đó là sữa, bỉm, đồ mặc cho bé ... rất nhiều nữa. Những đồ dùng cần thiết đó là ?

Sữa :

Ngoài sữa mẹ sữa ngoài cũng rất tốt cho bé. Ngày nay sữa chẳng kém gì sữa của mẹ bởi nguồn dinh dưỡng trong những hộp sữa này cũng đầy đủ và được tạo ra từ một công thức hoàn hảo. Bé lớn khôn khỏe mạnh khi được mẹ bổ sung thêm cho con yêu.


sữa nguồn dinh dưỡng cho các bé

Bỉm - Tã :

Thông thường mỗi ngày bé sẽ dùng khoảng 3 - 4 chiếc bỉm nên thời gian hết một gói là tương đối nhanh. Đặc biệt trong thời tiết mùa đông lạnh như hiện nay thì nhu cầu sử dụng bỉm của trẻ lại càng tăng nên đó là lí do tháng nào mẹ cũng phải sắm thêm bỉm cho con

Sữa tắm :

Làn da của trẻ, đặc biệt với trẻ sơ sinh vốn mỏng, dễ nhạy cảm và hay bị mẩn đỏ nên việc chọn lựa sản phẩm sữa tắm an toàn là một việc tương đối quan trọng mà người lớn cần đặc biệt lưu tâm. Nên chọn những loại sữa được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn không chứa các thành phần độc hại.

Gợi ý như : Johnson Baby, Bubchen, sanosan, biolane ...


bỉm đồ dùng không thể thiếu cho các mẹ chăm sóc con

Khăn - giấy ướt :

Đây là một đồ dùng quan trọng không kém phải được mua khá nhiều bởi bé lúc ăn, vệ sinh dùng khăn để lau giúp bảo vệ làn da non nớt em bé.

Quần áo :

Bé mới sinh ba mẹ đã phải mặc cho bé rồi, mùa Đông lạnh như vậy những bộ áo ấm cũng rất quan trọng với em bé. Nên chọn những bộ màu sáng vải mềm không đổ mồ hôi khi bé mặc lâu, giữ ấm tốt. Các thương hiệu đó là Lullaby, Mio Mio ...


những bộ áo liền tay giúp giữ ấm bé trong mùa đông

Khăn len :

Trời lạnh khăn giúp giữ ấm cổ bé không bị lạnh tránh được ho cảm lạnh cho con bạn. 

Còn một số đồ dùng cần mua khác như khăn sữa, kem chống hăm, bao tay, bao chân ... quý vị có thể đến với showroom sắp khai trương TutiCare 66 Phan Dang Luu để lựa chọn những sản phẩm này đấy.

Share on Google Plus

0 nhận xét: