Những đồ dùng giúp sưởi ấm cho bé mùa Đông

TutiCare Phan Đăng Lưu Phú Nhuận - Cùng mẹ tìm hiểu cần những gì và những đồ dùng nào giúp bé được ấm áp khi ngủ. Những bộ quần mũ len, găng tay, áo thú bông ngộ nghĩnh hay chăn len hay thiết bị sưởi ấm đều phải sắm cho bé. Các mẹ muốn tìm hiểu thêm chứ ? cùng xem những dòng tư vấn dưới đây của chúng tôi nhé .

Mũ len :

Đối với bé mùa Đông sức đề kháng còn yếu hay bị ốm ho sốt do cơ thể không chịu được cái lạnh với mũ len mẹ có thể giữ ấm cho đầu của bé.

Áo Khoác :

Đồ dùng này không thể thiếu được với bé nó giúp gió không thể đi qua với lớp bông dày giữ ấm cho bé. Nên mua áo có mũ nếu trời mưa phùn bé có thể đội lên đầu. Có 2 loại áo dạng cài khúc khuyu và dạng kéo.

chăn quấn cho bé ngủ say


Găng tay :

Găng giúp bàn tay bé không bị lạnh cóng bởi thời tiết mùa Đông càng lạnh giá.

Những bộ áo ấm, nỉ thú bông :

Với bé những chiếc áo bằng thú bông nhìn con bạn trông thật xinh tươi và đáng yêu. Màu sắc đẹp không bị xô giữ ấm tốt cho bé. Khi nhìn con ngủ say mẹ cũng thấy an tâm hơn nhiều

những bộ áo cho bé mùa đông

Chăn ủ , chăn quấn :

TutiCare Phan Dang Luu Phu Nhuan - Chăn quấn cho bé có tác dụng giữ ấm cho bé khi ngủ mà ko bị bí,bị hầm ,hầu hết hiện nay chúng ta đều cho con nằm điều hòa.Các mẹ muốn giữ ấm nhiều hơn thì nên gấp đôi chăn lại khi đắp.Chăn vừa xinh xắn vừa gọn gàng cho bé dễ dàng tập lật. Áo sơ sinh cài khuy là lựa chọn hoàn hảo, chất mềm mại, vạt chéo chồng lên nhau giúp giữ ấm phần bụng của bé. Với mẫu mã đa dạng, phong phú với kiểu dáng, chất lượng đặc biệt an toàn.

Bài viết tư vấn :
Share on Google Plus

0 nhận xét: