Gợi ý chọn máy ép sinh tố vừa với túi tiền của bạn

TutiCare Phan Đăng Lưu - Bạn có thu nhập bình thường đủ ăn đủ tiêu nhưng từ khi có con bạn cũng cần có một bảng chi tiêu hợp lý. Một chiếc máy ép sinh tố giúp các chị tạo ra cốc hoa quả bổ dưỡng cho con mà còn cho cả gia đình. Ngân sách bạn có bao nhiêu để mua vậy ? Dưới đây là những loại máy ép giá trung bình được khuyên dùng. Không phải cứ mua đồ đắt đã tốt đâu bạn nhé !

Điểm tên những loại máy xay hoa quả với mức giá vừa phải cho bạn lựa chọn như sau :

BlueHouse :

Trái cây tươi sẵn sàng trong tủ lạnh sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn hơn rất nhiều. Máy đạt công suất 200W, cùng 1 tốc độ vòng quay lên tới 1200 vòng/ phút, được trang bị lưỡi dao xay ép sắc bén, tách nước tối đa, ít tiếng ồn, đồng thời miệng máy rộng, xay ép được nhiều loại trái cây khác nhau. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng với thiết kế đẹp và sang trọng lựa chọn phù hợp để tô điểm thêm cho không gian nhà bếp của bạn.



Philips :

Máy với mức giá không quá cao qua trình ép trong thời gian ngăn cho bạn một ly sinh tố mát lạnh và bổ dưỡng luôn là chọn lựa thông minh nhất dành cho mọi người. Bên cạnh đó, việc xay nhuyễn thực phẩm sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết với một chiếc máy xay mạnh mẽ, bền bỉ và hiện đại. 

Boomann :

Quá trình ép hoàn toàn tự động chuyên nghiệp với chất lượng cao bằng thép không rỉ. Chỉ 10 giây đã xong với vận tốc xay nhanh chóng, cho thức uống giàu vitamin nguyên chất. Chiết xuất nước ép từ tất cả các loại trái cây.

Electrolux :

Bạn sẽ không còn cảm thấy phiền toái khi phải cắt nhỏ trái cây ra ép nữa vì máy ép trái cây EJE3000 với rãnh ép rộng cho phép bạn đặt nguyên quả táo vào. Bạn có những ly nước ép thơm ngon, giữ nguyên hương vị và lượng vitamin vốn có. Bình chứa nước ép có dung tích 0.7L, bình chứa bã dung tích 1.5L giúp ép được nhiều trái cây cùng một lúc.

Panasonic :

Với chiếc máy này giúp bạn làm những cốc nước ép nhanh chóng thuân tiện, Màu sắc trang nhã dễ dàng vệ sinh máy khi dùng. Động cơ hoạt động mạnh mẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng có được những loại thực phẩm cần thiết.

Còn rất nhiều loại máy ép khác từ TutiCare Phan Dang Luu bạn có thể ghé qua showroom để lựa chọn cho gia đình mình nhé. Còn gì tuyệt vời hơn nữa @@


Share on Google Plus

0 nhận xét: