Những món ăn dặm giúp con bạn thoát khỏi tình trạng biếng ăn

TutiCare Phan Đăng Lưu Hồ Chí Minh - Bé biếng ăn có nhiều cách khác nhau tạo cảm giác ăn ngon trở lại đó là thay đổi chế độ theo từng bữa hoặc có cách đơn giản hơn là các món ăn dặm. Trong đó có sữa, bánh ăn dặm, bột ăn dặm, vitamin bổ trợ hay các loại dinh dưỡng đóng lọ. Tác dụng của những món ăn này là gì các mẹ có muốn tìm hiểu không !

icreo sữa hàng đầu cho bé biếng ăn


Sữa :
Sữa ngoài nguồn dinh dưỡng có thể thay cho sữa mẹ ( sữa mẹ vẫn là tốt nhất ). Trên thị trường có nhiều thương hiệu sữa khác nhau nhập khẩu khá tốt như Meiji, Nan, S26, Aptamil, Icreo ... chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào phong phú đáp ứng cho sự phát triển trí não và thể chất bé ( chống tình trạng biếng ăn, còi xương ). Một thực phẩm bổ trợ cho tình trạng kém ăn cho em bé.

Bánh ăn dặm :
Bánh ăn dặm cũng là một phương pháp tốt giúp kích thích sự ngon miệng ăn tốt ở bé. Với hương vị của trái cây tự nhiên như táo, chuối ... cùng nhiều lựa chọn khác nữa đến từ các thương hiệu như : Gerber, Nestle, HiPP ...


HiPP bánh ăn dặm cho em bé

Các loại vitamin :
Vitamin đóng lọ được sử dụng khá phổ biến trong tình trạng chán ăn không ngon miệng ở trẻ. Sản phẩm chia ra 2 loại dạng siro hoặc kẹo dẻo. Tất cả đều dễ uống với mùi vị lạ hấp dẫn.

Các loại dinh dưỡng , hoa quả đóng lọ :
Món ăn này cũng được nhiều mẹ sử dụng chứa đầy đủ các loại dinh dưỡng khác nhau. Trước 30 phút mẹ cho bé ăn 1 - 2 thìa cà phê giúp cho cảm giác thèm ăn cũng như kích thích hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.


trái cây đóng lọ món ăn dặm đến từ HiPP

4 nhóm ăn dặm này sẽ là phương pháp hữu ích giúp bạn, các mẹ lấy lại sự cân bằng sức khỏe cho trẻ. TutiCare Phan Dang Luu Ho Chi Minh chúc ba mẹ chăm sóc bé khỏe mạnh nhé. Showroom mới của chúng tôi cũng có đầy đủ các sản phẩm này đang đón đợi quý vị đến lựa chọn ! 

Bài viết tư vấn :


Share on Google Plus

0 nhận xét: