Chống còi xương cho bé bằng cốc sinh tố từ máy ép trái cây

TutiCare Phan Đăng Lưu Phú Nhuận - Bé còi xương trong thời kỳ cai sữa hoặc mọc răng do vẫn chưa thích nghi từ bú mẹ sang ăn dặm dẫn đến các hiện tượng biếng ăn chậm lớn ảnh hưởng đến thể chất đặc biệt trí não bé. Bởi nếu không cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng bé sẽ kém thông minh. Để bù đắp lại ba mẹ cần có những bữa ăn hợp khẩu vị bé, cho uống sữa ngoài có công thức đặc biệt và mỗi ngày uống từ 1 - 2 cốc sinh tố được làm từ máy ép trái cây nhé.

mẹ cho bé uống nước ép hoa quả

Nước ép trái cây được ép từ máy có công dụng thế nào ? bạn tìm hiểu nhé !

- Những loại trái cây có màu vàng như chuối, cam, xoài bổ xung nhiều chất xơ và vitamin A, C cho bé ăn hàng ngày giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hấp thu tốt 

- Trái cây màu tím như nho ... flavonoid giúp khỏe tim, tăng cường sức đề kháng, thải độc tố và bảo vệ và tăng sức đề kháng cho cơ thể bé.

- Quả lê ngọt mát, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, giảm ho tiêu đờm. Lê có thể làm sinh tố, nước giải khát, món ăn… rất phù hợp với khẩu vị của trẻ.

nước ép trái cây tốt cho sức đề kháng của bé

- Xoài có quanh năm với nhiều vitamin bổ dưỡng, tốt cho dạ dày và có tác dụng lợi tiểu.

- Bưởi  tác dụng giảm trướng bụng, khó tiêu, long đờm, ngừng ho. Ngoài ra, bưởi còn chứa một hàm lượng phong phú vitamin C rất tốt với bé khi mua đông đến.

- Các loại táo nếu trẻ tiêu hóa không tốt, có thể ép nước táo cho trẻ uống cũng rất có tác dụng. Người mệt mỏi ăn táo sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

- Lựu tác dụng giải khát và nhanh chóng làm giảm cảm giác khô miệng, khô họng và khát nước. Dược tính của lựu có thể giúp điều trị bệnh kiết lỵ và tiêu chảy mãn tính.

nước ép trái cây tốt cho sức đề kháng của bé

- Dưa hấu giàu chất xơ, các enzym kích thích tiêu hóa, canxi và kali. Dứa còn dồi dào mangan – chất cần thiết để xây dựng hệ xương. Vitamin C trong dứa cung cấp cho bé sức đề kháng tốt, giúp cơ thể tăng cường khả năng hấp thụ năng lượng

Những trái cây này đều có thể tạo nên những ly nước ép bổ dưỡng cho con yêu của chúng ta.  1/2 kích thước bộ não bé phát triển chỉ với 3 năm đầu tiên hãy chăm sóc con thật tốt mẹ nhé. TutiCare Phan Dang Luu Phu Nhuan chúc mẹ thành công !

Share on Google Plus

0 nhận xét: