Kem chống muỗi là chắn bảo vệ bé khỏi sốt xuất huyết

TutiCare Phan Đăng Lưu -  Sốt xuất huyết căn bệnh nguy hiểm thưởng gặp có thể gây ra dịch bệnh nếu không được phòng ngừa. Đừng coi thường những con muỗi có thể làm cho những em bé nhà bạn mắc bệnh và ảnh hưởng tới sức khỏe. Để bảo vệ bé có nhiều phương pháp khác nhau ngủ phải có màn chụp hoặc là dùng kem chống muỗi cũng rất tốt. Với kem này các chị em an tâm hơn khi bé nhà bạn đã có một vệ sĩ bảo vệ.


chicco chống muỗi hoàn hảo cho bé

Hiện tượng bị sốt xuất huyết :

Trẻ thường sốt cao, sốt đột ngột, sốt từ 38 – 39 độ

Hiện tượng nhận biết đó là ho, sổ mũi .

Đến khi bé bị bệnh rồi thì những cách điều trị cho bé trở nên phức tạp và tốn kém tại sao không bảo vệ sức khỏe bé bằng những biện pháp phòng ngừa với kem chong muoi chứ các mẹ. Các chị muốn cùng mình tìm hiểu không ?

Công dụng kem chống muỗi :


có chicco cha mẹ bớt đi sự lo lắng khi bé bị muỗi cắn

Những ngày đầu tháng 10 này thời tiết ẩm thấp là điều kiện tốt muỗi sinh nở . Những vết muỗi cắn làm bé bị ngứa rát ửng đỏ vài ngày với giảm bớt. Dùng kem bôi lên da là biện pháp phòng ngừa khá tốt. Mùi hương của kem giúp xua đuổi muỗi tránh xa bé đấy.

Điều giúp chị em tin tưởng sử dụng sản phẩm này là các thương hiệu nổi tiếng nhật khẩu như Chicco, Sundance, Johnson Baby ... có thàn phần được chiết xuất từ nguyên liệu hoàn tự nhiên. Được các chuyên gia của các hãng nghiên cứu chế biến thành. 

Thành phần kem có tác dụng bảo vệ bé 12/24h có nghĩa là chẳng lo bé khi ngủ mà trong lúc cha mẹ quên không bảo vệ cho bé bằng màn hay thiết bị đuổi muỗi .

Cây Neem là một dược liệu quan trọng quyết định đến 99% tác dụng bảo vệ bé khỏi muỗi cắn. Ngoài ra nó cũng là một thành phần trong các loại thuốc điều trị thủy đậu, tiểu đường ... 


Chicco kem chống muỗi của Ý
Các mẹ đã muốn sử dụng một loại kem tốt như vậy không hãy ghé thăm TutiCare Phan Dang Luu showroom của chúng tôi nhé. Còn đây là cách sử dung !

  • Thoa trực tiếp lên da và bôi đều khắp da. Tránh tiếp xúc với mắt, miệng và vết thương hở. Cách 3 tiếng, thoa lặp lại một lần.
  • Sử dụng cho bé từ 3 tháng tuổi và thích hợp cho cả gia đình, kể cả phụ nữ mang bầu.
Share on Google Plus

0 nhận xét: