Xe đẩy em bé seebaby T11A - chiếc xe đẩy 2 chiều chất lượng tốt, giá bình dân

Giờ đây, chắc chắn rằng các mẹ không còn xa lạ gì với thương hiệu xe đẩy seebaby vì đây là dòng xe đẩy rất được ưa chuộng hiện nay. Và trong đó thì dòng xe đẩy 2 chiều seebaby T11A là chiếc xe đẩy được chọn mua nhiều nhất hiện nay. 


Seebaby là thương hiệu xe đẩy đến từ HongKong, được xếp vào phân khúc thị trường xe đẩy tầm trung. Chất lượng của nó thì khá là tốt, có kiểu dáng gọn nhẹ, nhiều màu sắc khi lựa chọn. Và một số dòng xe đẩy seebaby bán chạy trên thị trường như: xe đẩy em bé seebaby qq1xe đẩy seebaby qq2seebaby qq3seebaby tt1a,... 

Xe đẩy 2 chiều seebaby tt1a là chiếc xe đẩy được mua nhiều nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Là dòng xe có chất lượng tốt, giá bình dân mà lại có rất nhiều những tính năng nổi bật. 
  • Khung của chiếc t11a được làm bằng ống thép nên nó sẽ nặng hơn những dòng xe khác của seebaby nhưng đây vẫn được đánh giá là chiếc xe đẩy siêu nhẹ, chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt. 
  • Là một chiếc xe đẩy 2 chiều với tay cầm có thể đảo chiều linh hoạt, vì thế mà mẹ có thể đẩy bé từ phía trước giúp mẹ vẫn quan sát và nói chuyện được với bé hoặc là mẹ có thể đẩy bé từ phía sau xe đẩy để bé có tầm ngắm rộng hơn, tha hồ khám phá được thế giới xung quanh. 
  • Mái che của xe rộng sẽ bảo vệ bé khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, khói bụi. Hơn nữa, 2 bên mái che có những ô thoáng làm bằng vải lưới giúp đói lưu luồng không khí trong khoang xe tốt hơn. 
  • Ghế ngồi thì có thể điều chỉnh được 3 tư thế: nằm, ngả, ngồi. Đai thắt an toàn điều chỉnh được dễ dàng để phù hợp với từng bé khi sử dụng. Một trong những ưu điểm nữa của T11A đó là phần nệm gồm có 2 lớp gồm: một lớp đệm bông êm ái giúp mé nằm mùa đông ấp áp hơn và tháo rời được. Bên dưới là lớp đệm được làm bằng vải lưới thoáng mát, sử dụng vào mùa hè sẽ bé sẽ không hề bị bí hay là nóng lưng. Bánh xe thì được thiết kế có khóa phanh, giảm sóc tốt. Không chỉ vậy mà đây còn là chiếc xe có thể gập gọn được mỗi khi đi xa, đi du lịch sẽ rất là tiện lợi. 
  • Thanh chắn ở phía trước còn được thiết kế có thêm chỗ để cốc, bát ăn của bé như là một chiếc bàn ăn nhỏ, đặc biệt là nó có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng. 


Với những tính năng vượt trội và chất lượng như chúng tôi có chia sẻ ở trên cộng thêm với phần giá bán của nó cũng vừa tầm so với mức thu nhập của đông đảo người tiêu dùng thì có lẽ rằng đây sẽ là chiếc xe đẩy đáng mua nhất cho những gia đình nào thích một chiếc xe đẩy chất lượng, nhiều tính năng mà giá thành của nó lại bình dân. 



Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu về những mẫu xe đẩy khác thì các bạn có thể tham khảo thêm tại đây
Share on Google Plus

0 nhận xét: