Tiêu chí không thể bỏ qua khi mua xe đẩy cho bé

Giai đoạn dưới 6 tháng tuổi là giai đoạn trẻ còn rất non nớt, vậy nên cơ thể sẽ rất dễ dàng “được” định hình bởi những tác động dù là nhỏ nhất.Việc lựa chọn những sản phẩm tiêu dùng cho Bé cũng giai đoạn này do đó cũng rất cần có sự “kiểm định” nghiêm ngặt. Xe đẩy cho bé chính hãng sẽ không nằm ngoài danh sách “kiểm định” này.

Tiêu chí không thể bỏ qua khi mua xe đẩy cho bé

2 bước cơ bản trước khi Ba Mẹ quyết định mua xe đẩy cho Bé.

- Xác định sản phẩm phù hợp theo độ tuổi và sự phát triển của con. Với trẻ sơ sinh, Ba Mẹ hãy lựa chọn những sản phẩm dành riêng cho con nhé.
- “Chấm điểm” địa điểm mua hàng uy tín: hệ thống showroom cao cấp bán đồ Mẹ và Bé.

Xe đẩy nào cho Bé?

Với trẻ sơ sinh, một chiếc xe đẩy lý tưởng phải là một chiếc xe giúp hỗ trợ và đảm bảo an toàn cho quá trình phát triển của Bé: Đệm xe êm và thoáng khí, Đệm Dacco sơ sinh, lưng tựa ngả được nhiều nấc khác nhau (khuyến khích Ba Mẹ lựa chọn các dòng xe đẩy cho trẻ sơ sinh với lưng tựa của xe có thể ngả được như 1 chiếc nôi mini cho Bé), tay đẩy đảo chiều, ghế xe cao, màn chụp rộng.

Đây được coi là những chi tiết KHÔNG THỂ BỎ QUA nếu Ba Mẹ muốn sản phẩm Bé sử dụng luôn là sản phẩm tốt nhất!

Cùng Tuticare tìm hiểu tại sao lại nói những chi tiết trên là không thể thiếu Ba Mẹ nhé!

- Lưng tựa ngả được nhiều nấc khác nhau: Hoạt động của trẻ sơ sinh trong những tháng tuổi đầu tiên đó là ăn và ngủ. Ngay khi sinh ra, cơ thể trẻ đã được mặc định ngủ theo bản năng. Trung bình, trẻ trong những tháng tuổi đầu tiên sẽ ngủ được từ 13 - 16 giờ / ngày. Chính vì vậy, giấc ngủ của trẻ là vô cùng quan trọng và việc lựa chọn một chiếc xe đẩy cho bé chính hãng với lưng tựa xe đẩy điều chỉnh được nhiều nấc cũng là cần thiết. Một chiếc xe đẩy ngả được lưng ghế hoàn toàn sẽ là “chiếc nôi” lý tưởng cho bé từ sơ sinh. Ở bất cứ đâu, trong nhà hay khi đi dạo trên phố, bé đều có thể ngủ ngon lành ngay trên xe. Khi bé lớn hơn, lưng ghế vẫn có thể điều chỉnh độ ngả để bé có thể cùng Mẹ đi dạo và ngắm cảnh vật bên ngoài.

- Đệm xe êm và thoáng khí: Đệm xe là phần Bé sẽ tiếp xúc trực tiếp và nhiều nhất. Đồng thời, thời gian 1 lần Bé ngồi xe thường sẽ là khoảng thời gian đủ để mồ hôi cơ thể tiết ra. Vậy nên nếu đệm xe không đảm bảo yêu cầu thoáng khí sẽ khiến cho mồ hôi Bé tiết ra “không tìm được đường thoát”. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Bé: Rôm sảy (mùa hè, thậm chí cả mùa lạnh), cảm lạnh, viêm phổi,.. tất cả đều do mồ hôi tích tụ và không được thoát ra ngoài.

Bởi vậy, khi lựa chọn một chiếc xe đẩy cho bé, Ba Mẹ đừng “tiết kiệm” sai lầm lựa chọn xe rẻ để rồi ảnh hưởng tới sức khỏe của con nhé.

- Đệm Dacco sơ sinh: Dacco nghĩa là “Vòng tay mẹ”, tác dụng của tấm đệm này sẽ giúp tạo đường thở tối ưu cho Bé khi nằm trên xe. Đồng thời, giúp chống tình trạng cong vẹo cột sống ở Bé khi nằm xe.

-Tay đẩy đảo chiều: chi tiết nhỏ mà tác dụng không nhỏ. Với việc đảo chiều tay đẩy linh hoạt, mẹ dễ dàng quan sát bé khi đẩy bé đi dạo trong những tháng đầu tiên, giúp kết nối tình cảm của mẹ và bé gần gũi hơn. Được trông thấy mẹ, bé cũng cảm thấy an tâm hơn khi mới tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Khi bé lớn hơn và muốn khám phá, tìm hiểu mọi thứ, mẹ đảo chiều tay cầm xuôi với chiều đẩy để bé có khoảng không riêng, tha hồ ngắm nhìn thế giới xung quanh.

- Ghế xe cao: Chi tiết này của xe đẩy sẽ bảo vệ Bé “tránh xa” khói, bụi bẩn và hơi nóng trên đường phố, đặc biệt là trong những ngày hè.

- Màn chụp rộng: Bên cạnh các chi tiết trên, màn chụp rộng cũng là chi tiết “cơ bản” cần có của một chiếc xe đẩy để giúp bảo vệ Bé khỏi gió và tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời. Vậy là những ngày trở nắng, hay trở gió Mẹ cũng có thể an tâm “ứng phó” với thời tiết Mẹ nhé.
Share on Google Plus

0 nhận xét: