Làm thế nào để chọn được xe đẩy cho bé tốt nhất?

Bạn đang tìm và muốn lựa chọn cho bé yêu một chiếc xe đẩy trẻ em. Vậy làm thế nào để lựa chọn cho bé được một chiếc xe tốt nhất? Để giải quyết được vấn đề này thì các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!

Xe đẩy trẻ em luôn được xem là một trong những thứ đồ quan trọng mà các mẹ nên sắm cho con ngay sau khi sinh. Tuy nhiên là để có thể lựa chọn cho bé được một chiếc xe có chất lượng tốt và an toàn khi sử dụng thì không phải là một điều dễ dàng gì. Và trước khi quyết định mua cho con một chiếc xe đẩy thì bố mẹ hãy lưu ý đến một vài điều dưới đây. 



1. Lựa chọn cho bé một chiếc xe phù hợp với độ tuổi của bé

Độ tuổi chính là một trong những lưu ý quan trọng mà bạn cần phải ghi nhớ bởi trên thị trường xe đẩy có khá nhiều loại khác nhau. Vì những chiếc xe sử dụng cho bé dưới 6 tháng tuổi được thiết kế khác so với xe dành cho các bé trên 6 tháng. 

Thông thường thì khi chọn mua xe đẩy cho bé dưới 6 tháng tuổi các mẹ nên lựa chọn mua những loại xe đẩy có lưng tựa, có thể điều chỉnh được theo 3 tư thế: nằm, ngả, ngồi và có tay cầm có thể điều chỉnh được linh hoạt. Bởi trong giai đoạn này hệ xương sống của bé vẫn còn rất non yếu, khi cho bé sử dụng thì các mẹ cần điều chỉnh lưng tựa ngả ra 180 độ để đảm bảo không ảnh hưởng xấu đến hệ thống xương của con. Một chú ý khác đó chính là khi ra ngoài thì mẹ hãy quay chiều tay cầm của xe bởi ở độ tuổi này nếu như con được nhìn thấy bố mẹ thường xuyên thì bé sẽ có cảm giác an tâm hơn. 

Việc lựa chọn cho bé một chiếc xe đẩy cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên thì lại đơn giản hơn rất nhiều, bạn có thể lựa chọn một chiếc xe đẩy gọn nhẹ, thoáng mát theo ý muốn của mình. Bởi bé từ 6 tháng trở lên thì bé đã khá cứng cáp nên mẹ có thể sử dụng tất cả các tư thế của xe đẩy theo sở thích của bé. 

2/ Lựa chọn điểm đến mua hàng uy tín

Việc lựa chọn địa điểm mua hàng cũng khá là quan trọng vì nó sẽ quyết định xem bạn có mua được một chiếc xe chính hãng hay không. Chính vì vậy mà bạn cần phải đặc biệt chú ý đến vấn đề này, tuyệt đối không nên mua xe đẩy tại các khu chợ hay là những cửa hàng không uy tín để tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái. 

Và lời khuyên của chúng tôi là bạn nên tìm mua cho bé tại những siêu thị uy tín. Và hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare chính là một trong những địa chỉ uy tín để bạn có thể lựa chọn mọi sản phẩm dành cho bé mà bạn lại hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như là giá cả. 

Để tham khảo nhiều dòng xe đẩy chính hãng khác nhau thì bạn có thể theo dõi tại đây



Share on Google Plus

0 nhận xét: