Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé sơ sinh chất lượng, giá tốt

Bạn đang có ý định mua cho bé yêu nhà mình một chiếc xe đẩy cho bé chính hãng giá rẻ thì một vài gợi ý trong bài viết này dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc xe ưng ý. 

Như các mẹ đã biết, xe đẩy trẻ em là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cùng mẹ chăm sóc bé yêu, thay vì phải bồng bế con cả ngày khiến cho đôi tay mệt mỏi đến rã rời thì chiếc xe đẩy sẽ giúp mẹ giải quyết được mọi triệt để mệt mỏi. Và mẹ cũng có thể để bé nằm trên xe và di chuyển đến bất cứ vị trí nào mà mình mong muốn rất sẽ rất là tiện lợi. 

Tuy nhiên, nhưng để chọn cho bé được một chiếc xe đẩy cho bé chính hãng phù hợp với độ tuổi của con thì không phải là bố mẹ nào cũng biết, chính vì vậy mà trước khi đưa ra được quyết định mua xe thì mẹ hãy lưu ý đến một vài điều dưới đây nhé!

1/ Lựa chọn xe đẩy có lưng tựa điều chỉnh được cả 3 tư thế

Trong giai đoạn sơ sinh thì hệ xương sống của bé vẫn còn rất non yếu, dường như là bé cần phải được nằm hoàn toàn, chính vì thế mà bạn cần phải lựa chọn những chiếc xe đẩy lưng tựa của nó có thể ngả được hoàn toàn. Và tốt nhất là có thể điều chỉnh được cả 3 tư thế nằm, ngả, ngồi như vậy bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được các tư thế phù hợp với độ lớn của bé theo thời gian. 


Đối với những bé trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi thì bạn có thể điều chỉnh được lưng tựa ở tư thế nằm, còn đối với những bé trong giai đoạn từ 6-12 tháng tuổi trở lên thì lúc này bạn có thể điều chỉnh lưng tựa theo chế độ ngả, còn trên 12 tháng tuổi bạn có thể để xe cho bé ở tư thế ngồi. 

2/ Lựa chọn xe đẩy có bộ nệm thấm hút mồ hôi tốt

Chắc hẳn các mẹ cũng biết rằng nệm xe là một trong những bộ phận quan trọng. Nó sẽ tiếp xúc trực tiếp đến làn da mỏng manh của bé, vì thế mà khi đi mua và lựa chọn xe đẩy chính hãng cho bé thì bạn cần phải lựa chọn những chiếc xe có lớp nệm được làm từ chất liệu vải mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. 


Khi lựa chọn xe đẩy thì bố mẹ cần phải tuyệt đối không lựa chọn những chiếc xe có lớp nệm cứng cáp, bí bách mà không có khả năng thấm hút mồ hôi. Vì những chiếc xe này có thể sử dụng trong những ngày thời tiết giá lạnh, nhưng những ngày hè thời tiết nóng bức thì sẽ chiếc nệm đó lại khiến bé bị nóng, bí và rất dễ bị dị ứng, nổi mẩn đỏ,...

3/ Chọn mua tại những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy

Thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán hàng khác nhau và để có thể đảm bảo không mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng thì nên chọn đúng địa chỉ mua hàng là một trong những vô cùng quan trọng, mang tính quyết định. Và lời khuyên từ chúng tôi dành cho bạn là nên tìm mua và lựa chọn xe đẩy chính hãng tại những siêu thị lớn để đảm bảo được chất lượng của hàng hóa và còn có cả dịch vụ bảo hành khi có vấn đề cần phải sửa chữa. 

Trên đây chính là những kinh nghiệm khi mua xe đẩy chính hãng cho bé sơ sinh, và hy vọng rằng với những gợi ý trên thì bạn có thể lựa chọn được những chiếc xe đẩy cho bé chất lượng cùng với chi phí tốt nhất. 

Để tham khảo thêm nhiều dòng xe đẩy cho bé thì bạn có thể xem thêm tại đây



Share on Google Plus

0 nhận xét: