3 lý do bạn nên chọn xe đẩy trẻ em seebaby qq3 cho bé

Bạn muốn lựa chọn cho bé một chiếc xe đẩy cho bé vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại hợp lý thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn một chiếc xe đẩy seebaby qq3 bởi 3 lý do dưới đây:

1/ Giá cả hợp lý

Với vài trăm ngàn đồng là bạn và bé yêu nhà mình đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe đẩy seebaby qq3 được cải tiến khá nhiều so với mẫu xe trước. Lưng tựa được thiết kế điều chỉnh được nhiều góc độ phù hợp cho bé từ 0-36 tháng tuổi. Mái che thì được thiết kế chụp sâu hơn và chất liệu tốt hơn. Tấm đỡ chân được điều chỉnh làm tăng chiều dài của xe khi nằm và đỡ chân để bé không còn có cảm giác mệt mỏi. 

2/ Nhiều màu sắc đẹp bắt mắt



Xe đẩy trẻ em seebaby qq3 được thiết kế với nhiều màu sắc đẹp mắt, tươi tắn. Thiết kế có 4 màu dành cho bé nên tùy vào sở thích của các mẹ có thể chọn cho bé những màu sắc phù hợp theo giới tính cũng như sở thích của bé. Dòng xe seebaby qq3 có thiết kế đặc trưng về màu sắc, phù hợp với những con mắt khó tính nhất. Nhưng tuy nhiên, thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau được làm từ chất liệu vải cao cấp thoáng khí, không hấp thụ ánh nắng mặt trời nên không tạo cho bé cảm giác khó chịu. 

3/ Chất liệu vải được làm hoàn toàn bằng dạng lưới

Chất liệu vải của xe đẩy seebaby qq3 được làm hoàn toàn bằng dạng lưới, rất phù hợp với mùa hè bởi hệ thống thoáng khí xung quanh xe hoàn toàn là dạng lưới điều hòa được không khí, giúp lưu thông không khí cho xe và tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé. Thiết kế chủ yếu là dạng lưới thoáng khí giúp bé phát triển khỏe mạnh hơn. 

Với 3 lý do mà chúng tôi nêu trên thì chúng tôi nghĩ rằng lựa chọn xe đẩy em bé seebaby qq3 chính là quyết định đúng đắn. Ngoài seebaby qq3 ra bạn có thể tìm hiểu thêm về những dòng xe đẩy khác tại đây



Share on Google Plus

0 nhận xét: